Dịch vụ sửa nhà bao gồm những hạng mục gì?

Dịch vụ sửa nhà bao gồm những hạng mục gì?

Dịch vụ sửa nhà An Phú Thịnh là một đơn vị chuyên sửa chữa, nâng cấp nhà ở với giá cả phải chăng

Sửa chữa nhà trọn gói An Phú Thịnh tự hào là một đơn vị hoạt động lâu năm và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cải tạo, nâng cấp và sửa chữa các công trình khác nhau bao gồm nhà ở, công xưởng hay văn phòng công ty.

Tại thời buổi kinh tế khó khăn hiện nay, chúng tôi hoàn toàn thấu hiểu sự eo hẹp về mặt tài chính của khách hàng nên luôn cố gắng đưa ra các giải pháp sửa chữa nhà với giá thành phải chăng nhưng vẫn giữ được chất lượng cho công trình được thực hiện.

Sửa nhà An Phú Thịnh sở hữu một đội ngũ kiến trúc sư và công nhân xây dựng lành nghề, giàu kinh nghiệm trong việc thực hiện sửa chữa các công trình từ lớn đến nhỏ về mặt quy mô. Khi đến với Dịch vụ sửa chữa nhà An Phú Thịnh, Quý khách hàng sẽ có thể yên tâm về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của công trình sau khi được sửa chữa.

Sửa nhà là việc quan trọng nên cần được đầu tư thích đáng

Sửa nhà không đơn giản như nhiều khách hàng thường nghĩ, đôi khi việc sửa một căn nhà cũ còn phức tạp và tốn nhiều công sức hơn cả việc xây dựng một ngôi nhà mới.

Chính vì điều này nên trước khi thực hiện sửa chữa cho bất cứ công trình nào, chúng tôi luôn khảo sát mặt bằng rất kỹ và nắm rõ những thông tin sửa chữa mà khách hàng cung cấp. Sau đó, chúng tôi phát thảo ra bản kế hoạch sửa chữa cụ thể và thực hiện tính toán các chi phí rồi từ đó mới giải thích cho khách hàng. Khi đã nhận được sự chấp thuận, chúng tôi mới tiến hành thực hiện sửa chữa cho công trình.

Dịch vụ sửa nhà tại An Phú Thịnh bao gồm những gì?

Chúng tôi cung cấp cho khách hàng hàng loạt những dịch vụ cải tạo, sửa chữa nhà đa dạng bao gồm:

  • Cải tạo, làm đẹp, nâng cấp nhà ở.
  • Mở rộng diện tích nhà ở, xây dựng thêm tầng.
  • Khắc phục và xử lý triệt để sự cố dột, lún, nứt của nhà ở.
  • Quét vôi, sơn tường.
  • Thay gạch cũ lát gạch mới.
  • Sửa chữa, nâng cấp hệ thống điện, đường dẫn nước.
  • Lắp đặt điều hòa, lắp đặt máy thông gió.
  • Lắp đặt hệ thống điện, hệ thống cấp thoát nước.
  • Xây dựng vách ngăn thạch cao, xây dựng vách ngăn cố định.
  • Làm trần thạch cao theo yêu cầu.
  • Phá cầu thang cũ, thay đổi vị trí cầu thang.
  • Chống thấm cho tường, trần nhà.

1. Sửa chữa nhà cửa lưu ý phong thủy nhà bếp ảnh hưởng đến tài lộc

Sửa chữa nhà cửa lưu ý phong thủy nhà bếp ảnh hưởng đến tài lộc: Theo quan điểm phong thuỷ, bếp là nơi quan trọng bậc nhất trong căn nhà của bạn, quyết định sự yên vui, thịnh vượng và tài lộc, vì thế nó rất được chủ nhà để tâm đến, thậm chí việc đặt bếp nấu ở đâu cũng được tính toán rất kỹ.

2. Xây nhà sửa chữa nhà nên chọn cầu thang gỗ hay cầu thang sắt

Không ít gia chủ thường hay phân vân việc lựa chọn chất liệu, hình dáng cầu thang như thế nào để phù hợp với tổng thể chung của ngôi nhà. Dù là cầu thang bằng sắt hay gỗ, mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng phù hợp với từng phong cách thiết kế nhà khác nhau. Công ty sửa nhà chuyên nghiệp xin gửi đến quý khách hàng một số tư vấn để khách hàng lựa chọn.

3. Sửa nhà chọn màu sơn hợp phong thủy hướng dẫn cách chọn mầu sơn theo tuổi

Mệnh hay còn được gọi là Mạng trong phong thủy ngũ hành là gì? Bạn có thể hiểu nó một cách đơn giản là cuộc sống này được cấu tạo nên từ 5 yếu tố chính Kim – Kim Loại, Mộc – Cây Cối, Thủy – Nguồn Nước, Hỏa – Lửa và Thổ – Đất Đai kết hợp với 5 yếu tố chính là 3 yếu tố phụ là Phong – Gió, Lôi – Sấm Sét và Điện Từ. Trong đó 5 năm yếu tố chính còn được biết đến là ngũ hành. Theo chu kỳ tuần hoàn thì 2 năm sẽ có đại diện của một Hành trong ngũ hành, tuy nhiên việc luân phiên các Hành sẽ không cố định, mà sẽ luân phiên hoán chuyển không theo một thứ tự nhất định(Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ).

 4. Thủ tục xin giấy phép sửa chữa nhà hỗ trợ xin giấy phép sửa chữa nhà miễn phí

Theo quy định, nếu như bạn có nhu cầu sửa chữa nhà cửa, mà chỉ sửa nội thất bên trong nhà như: Sơn sửa, thay gạch nền vv…, chỉ khi công trình sửa chữa thay đổi về mặt kiến trúc bên trong căn nhà, không liên quan tới phần diện tích xây dựng, kết cấu công trình, thì bạn vẫn phải xin giấy phép sửa nhà. Nhưng giấy phép sửa nhà này xin ở ủy ban nhân dân cấp phường là được rồi. Nếu như không xin phép sửa nhà thì công trình vẫn gặp rắc rối khi quản lý đô thị kiểm tra.

5. Sửa chữa nhà cửa và những lỗi phong thủy hay gặp tư vấn sửa nhà theo phong thủy

Cửa sau đóng vai trò quan trọng trong không gian nhà ở và các công trình dân dụng. Nó cũng là một lối đi phụ, giúp căn nhà trở nên tiện dụng và không kém phần quan trọng. Nó giúp lưu thông không khí của những không gian được ngăn kín lại bằng tường bao.

6. Dự trù kinh phí xây nhà cấp 4 và cách tính chi phí xây nhà cấp 4

Nhà cấp 4 là một trong những kiểu kiến trúc phổ biến nhất tại Việt Nam. Không cần phải quá lộng lẫy hay sang trọng, những ngôi nhà cấp 4 vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những hộ gia đình yêu thích sự đơn giản hay có điều kiện trung bình. Tuy nhiên, không ít khách hàng tỏ ra lo lắng với vấn đề dự trù kinh phí xây nhà cấp 4 để có sự chuẩn bị tốt nhất về mặt tài chính.

7. Những lỗi tham rẻ khi sửa chữa nhà cửa làm tốn tiền thêm bạn cần phải tránh

Khi sửa chữa nhà cửa việc tiết kiệm là điều cần thiết, nhưng chúng ta chỉ nên tiết kiệm những hạng mục nào không cần thiết. Những hạng mục nào cần phải chi tiền thì chúng ta không nên tiết kiệm, nếu không có khi lại khiến bạn phải bỏ nhiều tiền hơn để sửa chữa, khắc phục sau đó.

8. Sửa nhà nâng nền phòng bếp cao hơn nền phòng khách có tốt không

Nhiều người cho rằng không nên mê tín tin vào những vấn đề trong phong thủy nhưng đối với phong thủy nhà ở thì không thể ngó lơ nếu xảy ra những tai ách bất thường. Nền nhà bếp cao hơn phòng khách có sao không là câu hỏi nhiều gia đình quan tâm khi gia đình xảy ra những sự cố hay tai ách bất thường. Người xưa có câu “có thờ có thiêng có kiêng có lành”, vì thế thà cẩn trọng từ đầu còn hơn phải hối hận về sau này.
Bếp và phòng khách là hai không gian quan trọng được chú trọng nhiều nhất trong các mẫu biệt thự đẹp. Tuy nhiên khi thiết kế hay xây dựng, sửa chữa nhà, Sửa nhà nâng nền nhiều người không biết đã xây nền phòng bếp cao hơn phòng khách vậy nền nhà bếp cao hơn phòng khách có sao không ? Đây là vấn đề liên quan đến cả kiến trúc và mặt phong thủy nhà ở, hãy cùng tìm lời giải cho câu hỏi này.
9. Sửa nhà nâng tầng có nên để phòng ngủ trên phòng bếp không hướng dẫn cách hóa giải

Nếu bạn đang muốn sửa nhà lên tầng hay xây nhà mới chúng tôi xin gợi ý và đưa ra những ý kiến khách quan về vấn đề có nên đặt phòng ngủ trên phòng bếp hay không và chia sẽ những biện pháp để xử lý vấn đề này nếu bạn muốn được an tâm hơn cho cách bố trí phòng ngủ ở trên phòng bếp. Hạn chế tối đa những rủi ro, những điều không may mắn do phong thủy là vấn đề cũng được chú trọng, vì vậy có nên đặt phòng ngủ trên phòng bếp hay không là do tâm thế của chủ nhà quyết định.

Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *