Trang trí phòng karaoke hiện đại không đụng hàng

Trang trí phòng karaoke hiện đại không đụng hàng

Bạn muốn trang trí phòng karaoke của mình theo phong cách nào, hiện đại, cổ điển, ấn tượng, độc đáo, khác biệt? Xây dựng An Phú Thịnh là đơn vị chuyên trang trí phòng karaoke uy tín chất lượng hàng đầu. Những ý tưởng của chúng tôi sẽ khẳng định được vị trí của bạn trên thị trường, ngoài ra còn nhiều chính sách khuyến mãi thú vị bạn tham khảo không?

Phong cách trang trí phòng Karaoke mà An Phú Thịnh thực hiện

Thiết kế phòng karaoke hoàng gia

Thiết kế karaoke theo phong cách hoàng gia là sự phối hợp của các chi tiết đường nổi mạ vàng, màu bạch kim trên các bức tường và sử dụng thảm trải sàn với các đường hoa văn nổi bật, sang trọng.

Thiết kế hoành tráng, quyền quý như bộ bàn ghế làm bằng gỗ mạ nhiều hoa văn, kích thước lớn, bành rộng trải dài khắp phòng, khách hàng khi ngồi hát có thể tựa lưng ngồi như một vị vua và thư giãn với âm thanh sống động.

Thiết kế phòng karaoke phong cách cổ điển

Những phòng karaoke cổ điển mang phong cách châu Âu thường gây ấn tượng với khách hàng bởi sự trang nhã, lịch thiệp khi bước vào. Phần tường được làm bằng tấm cách âm nhiều lớp sơn trắng, trang trí các bức tranh cổ, phác họa nhiều hoa văn tinh tế.

Ghế ngồi cũng thường được mạ vàng hoặc trắng, tay vịn nhiều hoa văn, phần đệm thì được dệt bằng các loại vải thô nhưng êm ái, tạo cảm giác vô cùng độc đáo, mới lạ cho khách.

Thiết kế phòng karaoke minibar

Điểm nổi bật của phong cách thiết kế này là sử dụng thêm hiệu ứng sân khấu trong thiết kế, ánh sáng mạnh mẽ hơn, ghế ngồi cao hơn và khách hàng có thể di chuyển linh hoạt giữa bàn thường và bar để thưởng thức âm nhạc theo sở thích.

Để thiết kế phong cách này bạn cần sử dụng kết hợp giữa đèn moving head, path led, laze để mang tới hiệu ứng ánh sáng tương đồng giống các quán bar, vũ trường.

Thiết kế phòng karaoke công nghệ LED

Khi bước chân vào các phòng karaoke công nghệ LED bạn sẽ bị hoàn toàn choáng ngợp bởi hệ thống đèn lung linh huyền ảo, các đồ nội thất như bàn ghế, viền tường, trần nhà, thiết bị âm thanh đều được gắn một vài dải led với màu sắc khác nhau, phối hợp hài hòa tạo nên không gian hiện đại và sang trọng bậc nhất.

 Thiết kế phòng karaoke gia đình

Đây là các mẫu phòng karaoke phổ biến nhất hiện nay, hầu hết quán nào cũng có ít nhất 2,3 phòng cho gia đình vì lượng khách này vô cùng lớn. Đối tượng phù hợp có thể là dân văn phòng, những gia đình, nhóm bạn…

Thiết kế phòng karaoke cafe

Những phòng karaoke mang phong cách này thường được trang trí giản dị hơn với hệ thống âm thanh vừa phải. Bàn ghế được tách rời thành các cụm nhỏ như một quán cafe mini, giúp khách hàng vừa có thể trò chuyện cùng nhau vừa có thể ca hát giao lưu.

Trang trí phòng karaoke đảm bảo các yếu tố gì?

– Đẹp, sang trọng

– Chất lượng âm thanh

– Hệ thống ánh sáng

– Bố cục hài hòa

– Cách âm tốt

Quy trình thiết kế phòng karaoke

– Dựa trên ý tưởng, mong muốn cùng dự trù kinh phí của chủ đầu tư, Wedo sẽ tư vấn để khách hàng lựa chọn phong cách phòng karaoke cho mình.

– Khảo sát mặt bằng, hiện trạng khu vực mà chủ đầu tư muốn xây dựng để kinh doanh phòng karaoke từ đó lên phương án thiết kế phù hợp.

– Cùng khách hàng trao đổi lại, thống nhất phương án thiết kế

– Trao lại toàn bộ hồ sơ thiết kế phòng karaoke cho khách hàng để tiến hành các bước tiếp theo

– Thi công phòng karaoke

– Nghiệm thu và bảo hành công trình

Các dịch vụ thiết kế phòng karaoke

– Thiết kế kiến trúc phòng karaoke

– Thiết kế nội thất phòng karaoke

– Cung cấp nội thất chuyên nghiệp, độc đáo cho phòng karaoke

– Cung cấp các vật liệu trang trí, cách âm, chống cháy tốt nhất trên thị trường

– Thi công phòng karaoke, đặc biệt là phần ánh sáng, các thiết bị phục vụ âm thanh hiện đại nhất với chi phí thấp nhất trên thị trường cùng thời gian bảo hành lâu nhất.

Một số mẫu thiết kế phòng karaoke

 

Thiết kế phòng karaoke đẹp

Thiết kế phòng karaoke phong cách Nhật Bản

Thiết kế phòng karaoke phong cách Địa Trung Hải

Thiết kế phòng karaoke phong cách tân cổ điển

Thiết kế phòng karaoke phong cách Ai Cập

Thiết kế phòng karaoke sử dụng nhiều ánh sáng

Thiết kế phòng karaoke phong cách gia đình hiện đại sang trọng và ấm cúng

Chúc các bạn sẽ tìm được những trang trí karaoke hợp với sở thích của mình để từ đó giúp cho không gian nội thất phòng karaoke trở nên ấn tượng, hấp dẫn – Và mang đến những giờ phút nghỉ ngơi thư giãn, ca hát bên người thân, bạn bè trở nên tuyệt vời hơn nữa…

Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *