Cách trang trí phòng ngủ ở mỹ bạn cần biết?

Cách trang trí phòng ngủ ở mỹ bạn cần biết?

Phòng ngủ kiểu Mỹ được thiết kế như thế nào? Phòng ngủ kiểu được yêu thích hơn cả nhờ sự phóng khoáng, tối giản, mộc mạc và hơi hướng đồng quê. Vậy, bạn đã biết cách trang trí phòng ngủ kiểu Mỹ sao cho ấn tượng và thu hút người nhìn hay chưa? Nếu chưa, có thể tham khảo bài viết sau đây của An Phú Thịnh.

Các mẫu thiết kế phòng ngủ kiểu Mỹ

Thiết kế phòng ngủ theo phong cách Bang connecticut

Lựa chọn thiết kế phòng ngủ theo phong cách này chủ yếu tập trung vào các nội thất với gam màu trẻ trung và độc đáo. Điểm nhấn của nó chính là sử dụng những loại thảm lót sàn với hình khối 3D đem đến sự sinh động và và cách.

Trong thiết kế không gian nội thất sẽ có sự đối nghịch giữa các khoảng màu và đan xen gam màu lạnh với gam màu ấm. Tuy nhiên nó vẫn tạo nên được một tổng thể hài hòa và không hề gây nên cảm giác khó chịu cho người nhìn.

Trang trí phòng ngủ theo kiểu của bang Wisconsin – Mỹ

Những căn phòng ngủ của bang Wisconsin tại Mỹ thường được nằm trên gác mái. Nó được thiết kế thành nơi trú ẩn trú của gia chủ. Thiết kế này được trang trí bằng các loại vật nhỏ nhắn xinh xắn hoặc là hơi hướng vintage một chút.

Phòng ngủ theo phong cách bang Wisconsin thường nằm trên gác mái

Màu được lựa chọn đặc trưng là gam màu trầm ấm kết hợp cùng với đồ nội thất mộc mạc. Đa phần căn phòng đều sử dụng cây xanh để tăng cảm giác thoải mái cho gia chủ.

Phòng ngủ theo phong cách bang California

Đây là một trong những khu vực cực kỳ đông đúc và nhộn nhịp của nước Mỹ. Vì vậy nên thiết kế mang tới sự năng động và hiện đại. Tuy nhiên nó vẫn đảm bảo được sự tinh tế và thanh lịch nhất có thể.

Căn phòng ngủ này thường dùng gam màu lạnh để cân bằng không gian. Đặc biệt view tại đây thường được hướng tới khu vực sân vườn hoặc là hồ bơi để tạo nên cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất có thể.

Trang trí phòng ngủ kiểu Mỹ – bang Francisco

Căn phòng ngủ này được chú trọng từng chi tiết từ trần nhà cho đến đồ vật trang trí. Kiến trúc của nó khá là đơn giản với điểm nhấn là đồ nội thất sang trọng và cá tính.

Phòng ngủ theo phong cách bang Colorado

Đây là một khu vực tiểu bang của phía Tây nước Mỹ và nổi tiếng với địa hình miền núi. Những căn phòng ngủ tại đây sẽ được thiết kế theo phong cách mở với sự phóng khoáng và rộng rãi.

Trang trí nội thất cho kiểu phòng này thường sử dụng những món đồ làm bằng gỗ. Nó nhằm để tạo được không gian ấm cúng, cổ điển và sang trọng.

Ưu điểm của thiết kế phòng ngủ phong cách Mỹ

  • Kích thước phòng ngủ nhỏ nhắn và không quá rộng rãi nhưng có thể đảm bảo thiết kế đẹp mắt. Mang đến cảm giác yên bình và nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém phần sang trọng và hiện đại.
  • Thường được xây dựng mang hơi hướng thiên nhiên với cảm giác gần gũi và hòa mình với môi trường xung quanh.
  • Không gian được thiết kế đơn giản và mộc mạc nhưng vẫn đảm bảo sự hài hòa và mang tới cuộc sống tiện nghi.
  • Thường sử dụng những màu sắc nhã nhặn và kết hợp với gam màu sáng cùng với chất liệu gỗ để tạo cảm giác sang trọng và ấm cúng.

Kết luận

An Phú Thịnh chia sẻ tất tần tật về thiết kế phòng ngủ kiểu mỹ. Hy vọng với các mẹo trên, bạn sẽ tự tạo ra cho mình không gian lý tưởng nhất. Chắc chắn bạn sẽ có những phút giây tuyệt vời trong căn phòng của mình đấy!

Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *