Đơn vị thi công xây dựng nhà trọn gói chuyên nghiệp và uy tín tại TP. HCM

Đơn vị thi công xây dựng nhà trọn gói chuyên nghiệp và uy tín tại TP. HCM

Khách hàng khi xây dựng nhà hay phân vân về giá cả nên chưa hiểu về luật xây dựng. Khách hàng chọn những đội thi công bên ngoài không phải là công ty xây dựng, khi hoàn thiện hoàn công lại xảy ra sự cố rất nhiều về thủ tục hành chánh. Do vậy khách hàng lại phải chay lo thêm dịch vụ nữa mất nhiều tiền và tốn thời gian. Chính vì thế,  bạn nên chọn đơn vị thi công là những công ty có chuyên nghành thiết kế xây dựng để chọn làm nhà thầu tin tưởng để thi công cho công trình mình mới đảm bảo các thủ tục hành chánh về sau một cách hợp lí nhất.

Tự hào là đơn vị xây dựng uy tín trong địa bàn TP.HCM chuyên hoạt động trong lĩnh vực xây mới, sửa chữa, thiết kế nhà ở với đội ngũ các kĩ sư giàu kinh nghiệm, làm việc trách nhiệm và chuẩn mực cao, các kiến trúc sư sáng tạo, nhạy bén, đội ngũ thợ siêng năng chăm chỉ, rất thạo nghề, tỉ mỉ trong từng chi tiết kết hợp với sự chuyên nghiệp của các tư vấn viên nhiệt tình.

Xây nhà quận 12

Đơn vị xây nhà Quận 11 chịu trách nhiệm thi công các hạng mục:

– Tư vấn thiết kế – xin phép xây dựng

– Thi công xây dựng phần thô

– Thi công xây dựng trọn gói

– Sửa chữa – nâng cấp công trình

– Thiết kế, thi công trang trí nội – ngoại thất công trình

– Nâng cấp, cải tạo, cơ nới nhà, xây thêm tầng

– Thiết kế hệ thống điện nước

– Thiết kế hệ thống mạng nội bộ, camera an ninh, báo cháy- báo động

Xem thêm: Xây nhà Bình Dương | Dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín, chuyên nghiệp tại Bình Dương

Những lợi ích khi khách hàng sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói tại An Phú Thịnh

– Chúng tôi thực sự thấu hiểu lo lắng của bạn khi chuẩn bị xây nhà;

– Giá dịch vụ ưu đãi, khẳng định uy tín và đảm bảo chất lượng.

– Đối với những khách hàng có nhu cầu thực hiện dịch vụ “Xây dựng trọn gói”, chúng tôi cam kết hỗ trợ quá trình cấp giấy phép xây dựng.

– Luôn tôn trọng quan điểm, cá tính và sở thích của Quý khách hàng, tận tình đồng hành cùng Quý khách hàng để đưa ra giải pháp tối ưu tại từng khâu của quy trình hoạt động;

– Tốc độ thiết kế và thi công vượt thời đại. Mỗi dự án chúng tôi thực thi sẽ có những giải pháp tối ưu rút ngắn thời gian bằng 2/3 so với dự kiến mà vẫn đảm bảo yếu tố chất lượng công trình đặt lên hàng đầu.

– Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết, có nhiều ý tưởng thiết kế nội thất mới mẻ, sáng tạo, cập nhật xu hướng với phương châm “Đa phong cách – Thách thức mọi thời đại”.

– Dịch vụ bảo hành của công ty lên đến 1 năm vô điều kiện, bất kể mọi lý do về thiên tai như động đất, sóng thần, bão, cháy nổ,…

– Dịch vụ cải tạo, sửa chữa với thời gian tối ưu nhất.

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá nhân công xây dựng nhà tại TPHCM

-Thành phố Hồ Chí Minh là thành phố phát triển nhất cả nước, do đó mọi thứ ở đây đều đắt đỏ. So sánh với các vùng tỉnh, huyện lân cận thì giá nhân công xây dựng tphcm thường cao hơn. Yếu tố vị trí địa lý là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá nhân công xây dựng.

-Phong cách thiết kế của căn nhà cũng ảnh hưởng rất nhiều đến giá nhân công xây dựng. Thông thường thì thi công nhà phố, biệt thự theo phong cách hiện đại, đơn giản sẽ có giá nhân công rẻ hơn so với những công trình quy mô lớn như phong cách cổ điển, tân cổ điển.

Xây nhà quận 12

-Với những công trình xây dựng theo phong cách cổ điển hay tân cổ điển đòi hỏi nhiều chi tiết đường nét trang trí tỉ mỉ và có kinh nghiệm thông công nhà đẹp mới có thể làm được. Như vậy, chi phí mức giá nhân công thường cao hơn.

-Tại mỗi thời điểm thì giá nhân công xây dựng tphcm sẽ có sự khác nhau. Theo như thống kê thì giá nhân công sẽ tăng lên mỗi năm.

-Tùy theo quy mô, tính chất của mỗi công trình như diện tích xây dựng, sàn, tầng… mà các nhà thầu sẽ cung cấp những bảng báo giá nhân công xây dựng tphcm khác nhau.

Xem thêm:

Xây nhà 2 tầng | Báo giá thi công xây nhà trọn gói tiết kiệm

Xây nhà 3 tầng | Báo giá thi công xây dựng nhà 3 tầng giá rẻ

Chia sẻ tất tần tật kinh nghiệm xây nhà

1. Xem tuổi và hướng nhà theo phong thủy

Xây nhà quận 12

“Con người và các sinh thể sinh ra cũng mang trong mình một trường, gọi là trường nhân thể, ta thường gọi là điện sinh học, mỗi một sinh thể trường với mức độ mạnh yếu khác nhau, sẽ hợp với hướng trường của Trời – Đất không như nhau, người ta gọi là cung mạng. Với sự tác động thay đổi truyền dẫn của điện nhân thể bất cứ lúc nào bởi cảm ứng với từ trường quả đất hình thành sự tác động tương hỗ ảnh hưởng lẫn nhau sinh ra thuận hay nghịch, tốt hay xấu.

2. Tính toán việc đầu tư

Xây nhà quận 12

Hãy xác định và tính toán việc đầu tư một cách hợp lý để có một cái nhìn tổng thể về chi phí, những việc phải thực hiện cũng như thời gian và công sức của bạn. Một căn nhà đẹp phải đầu tư cả tiền bạc lẫn công sức. Bạn lên kế hoạch tính toán chặt chẽ bao nhiêu thì kết quả sẽ gần với ý tưởng của bạn bấy nhiêu. Bạn hãy tính toán trước để có cái nhìn tổng thể, cân nhắc từ vấn đề tài chính ( nên đầu tư vào ngôi nhà của mình bao nhiêu), ý tưởng, các vật liệu đến việc lựa chọn thời điểm thích hợp để xây dựng. khi có kết quả của công việc sẽ làm bạn hài lòng hơn.

3. Xác định vị trí của bạn

Hãy luôn xác định bạn là chủ nhà, người có quyền quyết định, người biết mình cần gì ở ngôi nhà, cần gì ở không gian mình sẽ sống, ngôi nhà sẽ nối lên điều gì về tính cách của chủ nhân….Nhưng bạn cũng cần tôn trọng ý tưởng của kiến trúc sư để khơi dậy sự sáng tạo của họ. Việc xác định vị trí của mình sẽ cho bạn cách làm việc hiệu quả với kiến trúc sư, chủ thầu và nhà trang trí nội thất.

4. Thiết kế: thiết kế là phần quan trọng nhất của nhà. Bởi một số lý do:

Xây nhà quận 12

-Giúp mình hình dung tổng thể toà nhà khi xây xong nó sẽ thế nào, có thể bố trí các phòng thế nào. Trong mỗi phòng thì đồ đạc có thể để thế nào (Nếu nhà có nhiều đồ cũ thì cần phải thiết kế sao cho tận dụng lại được)

-Trong thiết kế tình cả những yếu tố như Phong thuỷ, thiết kế chi tiết có những vật liệu cần dùng, loại nào, sử dụng bao nhiêu…. Ngoài ra ở những góc nhỏ có những phần giúp cho việc tận dụng không gian tốt hơn cũng như trông đẹp hơn khi kê đồ vào.

-Kinh nghiệm xương máu của mình là: những gì làm theo thiết kế thì nói chung không xảy ra vấn đề gì. Nhưng những gì có tranh cãi rồi làm thay đổi thiết kế thì rất nhiều chỗ có vấn đề. Kinh nghiệm cho thấy tốt nhất nên đám phán với người thiết kế để nếu muốn thay đổi thì làm việc lại với thiết kế, họ sẽ đưa ra đề xuất tốt nhất thoả mãn yêu cầu của mình (Bởi mình ko thể biết hết được những vấn đề phát sinh về mặt kỹ thuật, phải có người tư vấn cho mình là tốt nhất.

-Khi thiết kế tốt nhất bạn cũng nhờ họ tư vấn luôn cho mảng hoàn thiện cho mình như: Chọn gạch màu gì, cửa loại gì, sơn màu gì… Nếu tài chính với bạn không là vấn đề quá lớn và muốn làm đồng bộ thì nên thuê cả thiết kế nội thất luôn và thuê họ làm hoàn thiện luôn.

Xem thêm: Tổng hợp 50 mẫu thiết kế nhà 3 tầng được ưa chuộng nhất năm 2020

5. Xem ngày giờ

Mình cũng ko phải là người quan trọng việc này, nhưng với việc lớn như xây nhà thì bạn nên làm. Theo mình có mấy ngày quan trọng nhất cần xem: ngày phá dỡ nhà, động thổ, cất nóc và nhập trạch. Nên làm theo những gì “thầy” bảo :D.

6. Chọn đội thi công: Thông thường có 2 hình thức:

-Tính công: Thường chỉ dùng nếu như thợ nhà, đảm bảo trách nhiệm. Bởi nếu thuê theo công thì càng kéo dài thợ càng được lợi, làm  nhàn hơn mà tiền công nhận được vẫn vậy

Xây nhà quận 12

-Thi công xây dựng trọn gói: Thông thường tiền công khoán tính theo m2 sàn. Cứ tính xem bao nhiêu m2 bê tông sàn từ tầng dưới lên rồi nhân theo đơn giá. Có hai hình thức khoán: khoán toàn bộ và chỉ khoán công. Nếu mình không có người giám sát hàng ngày thì có thể khoán toàn bộ, nghĩa là họ lo cả vật liệu cho mình luôn. Nhưng với hình thức này cần phải làm rất rõ xem trách nhiệm của thợ phải làm đến đâu. Chỉ khoán xây thô hay cả hoàn thiện, nếu hoàn thiện thì hoàn thiện đến hạng mục nào…. 7.Chuẩn bị giấy tờ, xin giấy phép: Về lý thuyết thì bạn cần lên xin phép ở quận. Tuy nhiên nếu nhà ở trong ngõ, ngách nhỏ thì bạn có thể liên phường để xin phép (ko chính thức). Nếu bạn có đầy đủ sổ đỏ, giấy tờ và lúc xây ko muốn lấn ra một chút không gian nào thì cứ đường đường chính chính lên quận để xin. Tuy nhiên kiểu gì thì bọn xây dựng Phường/Quận cũng vào “xin” bạn ít tiền thôi.

Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *