Tư vấn Xây Nhà Trọ Tại TP HCM và khu vực lân cận

Tư vấn Xây Nhà Trọ Tại TP HCM và khu vực lân cận

Công Ty CP Thi Công An Phú Thịnh chuyên nhận: xây nhà trọ cho thuê, xây nhà trọ giá rẻ, xây phòng trọ cho thuê, xây phòng trọ giá rẻ, xây nhà trọ trọn gói, xây nhà trọ cao cấp, xây nhà trọ cấp 4.

Dự Án Xây Nhà Trọ GIÁ RẺ

Mỗi năm, các thành phố lớn trên cả nước lại đón nhận một lượng không nhỏ người dân ngoại tỉnh đổ về học tập và làm việc. Vì thế, nhu cầu về chỗ ở ngày càng cao, đặc biệt là các quận ven thành phố, nơi tập trung lượng lớn khu công nghiệp và các trường đại học. Nắm bắt được tình hình đó, một số hộ gia đình đã lựa chọn hình thức kinh doanh nhà trọ như một cơ hội đầu tư bền vững và mang lại nguồn lợi nhuận ổn định.

Dự Án Xây Nhà Trọ GIÁ RẺ
Xây nhà trọ cho thuê hiện đang là hướng đầu tư thu hút được nhiều sự quan tâm bởi hệ số an toàn cao, hiệu quả kinh tế lớn, và đang là mô hình phát triển mạnh mẽ tại các thành phố trọng điểm. Tuy nhiên có 1 thực trạng mà các chủ nhà trọ rất quan tâm và lo lắng đó là:

+ Bạn có biết nhiều chủ nhà trọ đã gặp phải rủi ro xây nhà chất lượng thấp nhanh xuống cấp nên giá thành cho thuê không cao?

+ Bạn có biết nhiều chủ nhà trọ đã lãng phí hàng đống tiền trong quá trình xây nhà cho những công việc không cần thiết?

Dự Án Xây Nhà Trọ GIÁ RẺ
+ Bạn có biết rất rất nhiều nhà trọ sau khi được xây mới, không gian bên trong vẫn rất ngột ngạt, khó chịu?

Nắm bắt được nhu cầu này An Phú Thịnh cho ra đời dịch vụ thiết kế và xây nhà trọ giá rẻ. sẽ đưa ra thiết kế bản vẽ với nhiều mẫu mã đa dạng để phù hợp với nhu cầu khách hàng, chất lượng được nâng cao vì đây gần như là phân khúc khách hàng chiến lược dài hạn của xây dựng Nhà trọ giá rẻ

Công ty An Phú Thịnh nhận thi công xây nhà trọ tại các tỉnh thành: TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Long An,……..
Có 2 giải pháp Xây nhà trọ trọn gói
1) Gói 1: Thầu nhân công
Xây nhà trọ cấp 4 đơn giá: từ 700.000 vnđ đến 900.000 vnđ / m2 xây dựng.
Xây nhà trọ đổ tấm đơn giá: từ 1.100.000 vnd đến 1.300.00 vnđ / m2 xây dựng
Với gói này: Chủ nhà trọ lo toàn bộ chi phí vật tư, Thầu công trình sẽ lo nhân công và Thiết bị thi công xây dựng. Giá tính theo m2 xây dựng.

2) Gói 2: Thầu trọn gói:
Xây nhà trọ cấp 4 với đơn giá: từ 2.300.000 vnđ đến 3.100.000 vnđ trên m2 xây dựng
Xây nhà trọ đổ tấm đơn giá: từ 3100.000 vnđ đến 4.200.000 vnđ trên m2 xây dựng
Với gói này: Thầu công trình lo toàn bộ tất cả chi phí xây dựng, chi phí vật tư như thiết .

Đơn giá trên mang tính tham khảo. Đơn giá sẽ được ấn định sau khi có sự đồng ý của quý khách hàng về bản vẽ thiết kế cũng như vật tư thi công.

Đơn giá thay đổi tùy thuộc vào mặt bằng tổ chức thi công (hẻm, nơi để vật tư thi công) hay diện tích thi công lớn, nhỏ và chủng loại vật tư cần làm (Gia chủ có thể chọn lựa vật tư phù họp túi tiền).

Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *