Phong cách thiết kế shop thời trang năm 2022

Phong cách thiết kế shop thời trang năm 2022

Thiết kế shop thời trang tạo nên sự khác biệt. Thế nhưng thiết kế shop thời trang như thế nào cho đẹp hay lựa chọn phong cách thiết kế nào phù hợp luôn là câu hỏi thắc mắc của nhiều chủ cửa hàng. Vậy đâu là thiết kế shop thời trang đẹp năm 2022.

Tầm quan trọng của thiết kế thi công nội thất shop

  • Tạo dựng một shop mang hình ảnh uy tín, chuyên nghiệp thông qua cách bài trí nội thất khoa học, phân bổ khu vực chức năng hợp lý, trang trí shop đẹp mắt gây ấn tượng đầu tiên với khách hàng.
  • Đem đến phong cách riêng độc đáo, khẳng định thương hiệu cho cửa hàng của mình.
  • Những mẫu thiết kế và trang trí shop hợp phong thủy đem lại may mắn trong kinh doanh.
  • Tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến trải nghiệm mua sắm shop của bạn.

Những tiêu chuẩn của 1 thiết kế nội thất cửa hàng thời trang nữ

  1. Trưng bày sản phẩm vừa tầm mắt, dễ tìm kiếm cho khách hàng và đảm bảo sự thu hút ấn tượng lúc người mua chỉ vừa mới liếc qua tới nó.
  2. Cửa hàng dùng các vật liệu có thể phản xạ ánh sáng tốt sẽ giúp tiết kiệm chi phí sử dụng đèn điện.
  3. Thiết kế nội thất shop thời trang nữ mang phong cách hiện đại, năng động nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng. Hơn hết là có sự thống nhất trong phong cách thiết kế nội thất shop.
  4. Tính thẩm mỹ của không gian nội thất shop sẽ có tác động rất lớn tới sự nổi bật của các sản phẩm đang được bày bán trên tủ kệ cũng như chiều lòng khách hàng.
  5. Thiết kế lối di chuyển giữa những quầy, tủ trưng bày thông thoáng tiện ích tối đa mà không bỏ lỡ không gian của showroom.
  6. Thiết kế hệ thống ánh sáng. Không nên lắp đặt 1 loại ánh sáng duy nhất mà sự kết hợp màu sắc trong ánh sáng như ánh sáng vàng và trắng vào hệ thống để theo thời tiết bạn có thể đổi màu ánh sáng để thích nghi hơn. Việc này sẽ đem lại một hiệu ứng kì diệu theo mùa làm cho không gian shop của bạn thêm đặc biệt.
  7. Thiết kế khu vực phòng thử đồ đủ ánh sáng, rộng rãi, và đảm bảo tính riêng tư của từng phòng.

Những phong cách thiết kế shop thời trang 2022

3.1 Phong cách Vintage

Một trong những phong cách thiết kế cửa hàng quần áo đẹp đang rất được yêu thích hiện nay đó chính là phong cách Vintage. Phong cách này mang đến sự khác biệt độc đáo, giúp khơi gợi sự hứng thú của khách hàng khi tham quan và mua sắm.

thiết kế shop quần áo – Crystal Design TPL

3.2 Phong cách tường gạch

Phong cách tường gạch không còn là phong cách xa lạ gì hiện nay. Tuy nhiên, để tăng thêm sự ấn tượng với khách hàng, bạn nên thêm một vài điểm nhấn, hoặc tạo một vài điểm khác biệt.

3.3 Phong cách giấy báo

Nếu bạn cảm thấy những bức tường xi măng ngày càng trở nên nhàm chán và đơn điệu thì sao không phá cách nó bằng những tờ giấy báo. Sự độc đáo này chắc chắn sẽ giúp bạn để lại ấn tượng mạnh với khách hàng của mình đấy.

3.4 Phong cách đẳng cấp, quý phải

Nếu bạn hướng đến đối tượng khách hàng là người có thu nhập cao, thì phong cách sang trọng sẽ vô cùng phù hợp. Màu sắc chủ đạo của phong cách này thường là những gam màu đối xứng như đen – trắng, hoặc nâu trầm, để mang lại cảm giác vừa thanh lịch vừa sang trọng cho không gian.

Hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể kết hợp phong cách này với màu đỏ. Bởi màu sắc này chính là sự tượng trưng cho quyền lực, may mắn và thành công.

3.5 Phong cách đơn giản

Phong cách đơn giản luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong những mẫu thiết kế nội thất shop thời trang hiện nay.

3.6 Phong cách đương đại

Nhiều người sẽ lầm tưởng phong cách đương đại chính là phong cách đơn giản. Tuy nhiên, sự khác biệt trong việc sử dụng các hình khối hay vật dụng trang trí, chính là điểm nhấn của phong cách này.

3.7 Phong cách đồng quê

Phong cách đồng quê sẽ mang đến sự gần gũi và ấm áp cho không gian. Trắng, be, xám, hay vàng kem,… là những màu sắc chủ đạo, thường được sử dụng trong phong cách này.

3.8 Phong cách trẻ trung, nhí nhảnh

Phong cách trẻ trung, nhí nhảnh thường được dùng để thiết kế cho những shop quần áo trẻ em. Nên lựa chọn những màu bắt mắt, như vàng, hồng, đỏ, cam cùng một số vật dụng trang trí như gấu bông, đồ chơi để thu hút ánh nhìn của trẻ.

Quy trình thiết kế thi công nội thất shop thời trang

– Ký kết hợp đồng thi công: Khi quý khách đồng ý với báo giá và nhà thầu chính thi công cho dự án của mình thì hai bên sẽ ký kết với nhau hợp đồng thi công nội thất.

– Thời gian thi công nội thất showroom: Thời gian thi công cửa hàng phụ thuộc vào khối lượng công việc, điều kiện thi công công trình và có thể theo yêu cầu đặc biệt của quý khách. Thời gian cụ thể vào khoảng 7 – 15 ngày/showroom.

Tiến độ thanh toán:

+ Tạm ứng 30 – 50% tổng giá trị công trình shop ngay khi ký kết hợp đồng thi công.

+ Tạm ứng 30% tổng giá trị công trình cửa hàng quần áo khi quý khách hàng kiểm tra phần thô và kiểm định mẫu.

+ Thanh toán phần chi phí còn lại kèm với chi phí phát sinh sau khi hoàn thành và nghiệm thu công trình shop thời trang.

Báo giá thiết kế thi công nội thất shop thời trang

  • Tư vấn thiết kế xây dựng thương hiệu
  • Phác thảo ý tưởng dự án 2D
  • Tư vấn thiết kế biển hiệu mặt tiền cho shop
  • Tư vấn, đề xuất, lên ý tưởng thiết kế cửa hàng sơ bộ
  • Phối cảnh 3D dự án
  • Tư vấn các thông tin liên quan đến vật liệu
  • Dự trù trước về chi phí thi công cửa hàng

Thông thường, giá thiết kế shop thời trang hiện nay sẽ rơi vào khoảng từ 150.000đ/m2 – 200.000đ/m2. Tại An Phú Thịnh, chúng tôi chỉ nhận thi công dự án có diện tích trên 100m2 (đối với chuỗi cửa hàng) và diện tích trên 200m2 (đối với cửa hàng lẻ). Nếu bạn đã có thiết kế shop thời trang riêng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công shop thời trang.

Trên đây là những gợi ý để thiết kế nội thất shop thời trang mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Mọi thông tin chi tiết, hoặc nếu muốn được tư vấn về thi công shop, quý khách vui lòng liên hệ với Xây dựng An Phú Thịnh để được tư vấn.

Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *